บรอนนี่1ใน5นักบาสฯน.ร.ได้ไนกี้หนุน

บรอนนี่1ใน5นักบาสฯน.ร.ได้ไนกี้หนุน

บรอนนี่ เจมส์ ลูกชายคนโต เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ได้เป็น 1 จาก 5 นักบาสฯระดับมัธยมปลาย หรือมหาวิทยาลัยที่ผลิตภัณฑ์กีฬา ไนกี้ ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุน

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ ไนกี้บาสเกตบอล ประกาศชื่อ, ภาพโปรโมทที่เหมือนกันหมดของทั้งห้าวันจันทร์ (ท้องถิ่น) เมื่อกฎหมายในหลายรัฐมากขึ้น ยอมผ่อนปรนให้นักกีฬาม.ปลายหรือคอลเลจมีสปอนเซอร์ส่วนตัวได้แล้ว จากเดิมห้ามรับเด็ดขาด

 

นอกจาก บรอนนี่ แห่งมัธยมปลาย เซียร์ร่า แคนย่อน ย่านซาน เฟร์นานโด วัลเลย์ ในแอลเอ คนอื่นๆที่รับการสนับสนุนจากแบรนด์ ไนกี้ ประกอบด้วย จูจู วัตกิ้นส์ นักบาสฯมัธยมปลายสาวน้อยจากโรงเรียนเดียวกัน

ดีเจ แว็กเนอร์ จากมัธยมปลาย แคมเด้น ในนิว เจอร์ซี่ย์, เคตแล่น คล้าร์ก จากมหาวิทยาลัย ไอโอว่า และ ฮาลี่ย์ โจนส์ แห่งมหาวิทยาลัย สแตนฟอร์ด

 

อย่างไรก็ตามรายละเอียดทางการเงินว่าใครได้เท่าไหร่ไม่เปิดเผย

 

“นานมาแล้วตั้งแต่จำความได้ ไนกี้ ก็เป็นส่วหนึ่งของครอบครัว” เจมส์ กล่าวผ่านแถลงการณ์

 

“การได้มีโอกาสมาร่วมทีมอีกคน แล้วได้ดำเนินความต่อเนื่องมรดกตกทอดแห่งครอบครัวทั้งในคอร์ทหรือต่อชุมชนมันช่างเป็นเรื่องที่เจ๋งเอามากๆ – มีค่าต่อตัวเองมากจริงๆ”

 

บรอนนี่ ยังเผยอีกว่าพร้อมสานต่อการสนับสนุนกองทุนครอบครัว เลอบรอน เจมส์ เพื่อช่วยเหลือสังคมนั้นคือสิ่งมีค่าสุดสำหรับเขา

 

ไฮไลท์ของนักกีฬาคนอื่นๆเช่น แว็กเนอร์ คือทายาทนักบาสฯรุ่น 3 เพราะคือลูกชายของ เดโฌน แว็กเนอร์ และหลานชาย มิลท์ แว็กเนอร์ อดีตผู้เล่นเอ็นบีเอทั้งคู่

 

สาว วัตกิ้นส์ คือผู้เล่นทีมชาติสหรัฐฯ ยู-17 ชุดได้เหรียญทอง 2 สมัย, คล้าร์ก เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี คอนเฟอเรนซ์ บิ๊ก เทน และ โจนส์ เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี คอนเฟอเรนซ์ แพ็ค-12

 

 

 

 

• เรื่องน่าสนใจ •