คลิปเปอร์สไร้สองดาวดังเกมรับเพเซอร์ส

คลิปเปอร์สไร้สองดาวดังเกมรับเพเซอร์ส

 

พอล จอร์จ กับ คาไว เลนเนิร์ด จะพลาดการลงเล่นเกมกับ อินเดียนา เพเซอร์ส แต่ ทาย ลู เฮดโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส คาดหวังว่าสองผู้เล่นดาวดังจะไม่ต้องพักฟื้นฟูร่างกายเป็นเวลานานเท่านั้น

ทาย ลู เฮดโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าทั้ง คาไว เลนเนิร์ด และ พอล จอร์จ สองผู้เล่นดาวดังจะไม่ได้ลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ อินเดียนา เพเซอร์ส เนื่องจากการบาดเจ็บ รวมถึง ลุค เคนเนิร์ด ด้วยเช่นกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

‘ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นระยะยาว’ ลู กล่าวถึงการบาดเจ็บของ คาไว กับ จอร์จ หลังเกมพ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 104-114

คาไว พลาดการลงเล่น 2 เกมติดต่อกันเนื่องจากข้อเท้าขวาแพลง ขณะที่ จอร์จ ไม่ได้ลงเล่น 3 เกมติดต่อกันเนื่องจากมีอาการกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตึงในช่วงครึ่งแรกของเกมกับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่วน เคนเนิร์ด พลาดการลงเล่น 5 เกมติดเพราะบาดเจ็บน่อง

คลิปเปอร์ส ต้องระมัดระวังการบาดเจ็บให้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อพวกเขาจะได้มีผู้เล่นดีที่สุดสำหรับช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล หลัง คาไว เคยพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่นที่แล้วหลังเอซีแอลฉีกขาดในรอบเพลย์ออฟปี 2021

‘เราไม่ใช่ทีมเดียวที่ต้องผ่านมันไป’ ลู กล่าวถึงการบาดเจ็บของลูกทีม ‘พวกเขา (กำลัง) ดีขึ้น พวกเขากำลังไปได้สวย และนั่นคือทั้งหมดที่เรากังวลได้’

 

• เรื่องน่าสนใจ •